บัญชี

บัญชี
บัญชีธนาคาร

วันพุธที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2556

วิธีการแต่งหน้าสำหรับคนอ้วน ถึงอ้วนก็สวยได้ !




          ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการแต่งหน้า คือ ภารกิจความสวยที่สร้างความกังวลให้กับสาว ๆ อยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะสาวเจ้าเนื้อที่ใบหน้าค่อนข้างอวบอิ่ม ทำให้ต้องหาวิธีแต่งได้ยากกว่าคนอื่น

          สำหรับสาวเจ้าเนื้อที่กำลังกังวลเรื่องการแต่งหน้าอยู่ วันนี้กระปุกดอทคอมมีเคล็ดลับการแต่งหน้าสำหรับคนอ้วนมาฝาก รับรองว่าช่วยคุณได้เยอะ ^^

          เคล็ดลับการแต่งหน้าสำหรับสาวอ้วนให้สวยดูดี ไม่มีสะดุด ! : ส่วนใหญ่สาวอ้วนมักมีปัญหาเกี่ยวกับสัดส่วนบนใบหน้า คือ มีเนื้อค่อนข้างมาก จนทำให้รูปหน้าดูกลมแบนไม่มีมิติ ดังนั้น สิ่งสำคัญที่ต้องโฟกัส คือ การใช้เทคนิคอำพรางให้องค์ประกอบบนใบหน้าได้สัดส่วน

          ผิวสวยเรียบเนียน แถมยังดูมีมิติ : เลือกใช้รองพื้นหรือบีบีครีมเฉดสีที่ใกล้เคียงกับสีผิว จากนั้นจึงเกลี่ยให้เนียนเรียบ แล้วปัดทับด้วยแป้งฝุ่นให้ทั่วใบหน้าและลำคอ แล้วมาสร้างมิติให้หน้าคม ดูดีขึ้นอีกนิดด้วยการนำเฉดดิ้งหรือแป้งเฉดสีที่เข้มกว่าผิว 1-2 เฉด ปัดบริเวณกรอบหน้าและใต้โหนกแก้มเป็นแนวทแยง (ระวังอย่าปัดให้เข้มมากเกินไป) เกลี่ยให้กลมกลืน จะช่วยแก้ไขและปรับลดความกลมมนของใบหน้าได้มากขึ้น

          คิ้ว & ตา สวยคมชัด เป๊ะอ่ะ ! : นำดินสอเขียนคิ้ว (สีอ่อนกว่าผม) เขียนกรอบคิ้วให้ชัด แล้วถมสีให้คมเข้ม อาจใช้มาสคาร่าสำหรับคิ้วปัดอีกรอบเพื่อเก็บความเรียบร้อยของคิ้ว ส่วนดวงตาให้เลือกใช้อายแชโดว์สีเบจหรือสีทองผสมชิมเมอร์ เกลี่ยให้ทั่วเปลือกตาและโหนกคิ้ว แล้วลงสีสันเฉดอื่น ๆ โดยเน้นแต่งตาไล่สีอ่อนไปเข้มแบบสโมกกี้อาย จะช่วยทำให้ดวงตาดูคมชัดชึ้น จากนั้นจึงกรีดอายไลเนอร์ ปัดมาสคาร่า จะแอบติดขนตาปลอมด้วยก็ได้ เท่านี้ก็ได้ดวงตาเซ็กซี่เย้ายวน ดูน่าค้นหามากขึ้นแล้วล่ะ

          พวงแก้มระเรื่อ เรียวปากสวยได้รูป : เลือกใช้บลัชออนสีที่เหมาะกับสีปาก หรืออาจเลือกเป็นสีโทนกลาง ๆ อย่าง ส้มพีช ชมพูอมส้ม ปัดที่โหนกแก้มทั้ง 2 ข้าง ให้ดูสวยเป็นธรรมชาติ ส่วนริมฝีปากให้เลือกใช้ลิปสติกเนื้อแมตต์ทาให้ทั่วริมฝีปาก จะสีแดง สีส้ม หรือสีชมพูก็เลือกแซบได้เต็มที่ แต่ทางที่ดีไม่ควรเลือกลิปสติกที่มีความแวววาวจำพวกกลอส ลิปสีอ่อนมากเกินไปนะคะ เพราะอาจทำให้ริมฝีปากดูหน้าใหญ่มากกว่าเดิม ...เพียงเท่านี้ก็สวยเริ่ดมั่นใจเกินร้อยได้แล้วจ้า !










คิสบิวตี้ มาสค่าร แปลงซิลิโคน แถบเงิน สำหรับต่อขนตายาว 

หนางอน 


ใช้ง่าย กั้นน้ำ ดีมาก



ราคาปลีก 250 บาท

ราคาขายส่ง 100 ชิ้น ขึ้นไป

สอบถามโทร 085-9083178 วราพร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น