บัญชี

บัญชี
บัญชีธนาคาร

วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2556

การดูแลขนตาให้สวยเด้งยาวนานนนนนนน


 

     อันดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจนิยามนี้ใครๆก็ตางได้ยินกันมาทั้งนั้น ความรู้สึกทั้งหลายแหล่บางครั้งก็สื่อสารกันทางสายตาทั้นเอง และเราจะมีวิธีดูแลดวงตาคู่นี้ให้ดูสวยอยุ่เสมอได้อย่างไรนั้น ทุกคนคงจะรู้ดีกันอยู่แล้วและนั่นเองก็มันจะละเลยการดูขนตาด้วย วันนี้เราจะมาแนะนำการดูแลขนที่ที่หลายคนมักมองข้ามไปมาฝากกัน

-อันดับแรกคือการล้างเครื่องสำอางค์ให้สะอาด เพราะเราทั้งปัดมาสคาล่าทีมีความแข็งและแห้ง หากเรานอนทั้งทียังปัดอยู่ก็จะเป็นการทำร้านขนตาเราเกินไป ให้เราทำความสะอาดด้วยการเช็ดออกเบาๆ เพื่อไม่ให้ขนตาหุดตำสำลีออกมานั่นเอง

-ใช้แปรงปัดขนตาเบาแบบไม่มีมาสคาร่า ให้ขนตาเรียงเส้นกันอย่างเป็นระเบียบ เพราะขนตามันก็คือขนชนิดหนึ่งเหมือนกัน หากไม่ได้ปัดหรือหวีก็จะเกิดความยุ่งเหยิงได้เช่นเดียวกัน

-บำรุ่งขนตากด้วยปิโตเลี่ยมเจล เราเคยแต่ใช้ครีมบำรุงรอบดวงตา ขนตาก็เช่นเดียวกันต้องการการบำรุงเพียเราทาปิโตเลี่ยมเจลบางๆ ลงบนขนตา จะช่วยใก้ขนตาเราดูหนาและแข็งแรงขึ้นด้วย

-ไม่ขยี้ตา เพราะการขยี้ตานั้นจะทำให้ขนตาหลุดออกมาและนอกจากนี้แล้วยังเป็นสาเหตุให้เชื้อโรคต่างๆ ที่ติดมือเราเข้าตาได้ด้วย

-ไม่ควรที่จะติดขนตาปลอมบ่อยๆเพราะทุกครั้งที่เราดึงออกขนตาจริงเราก็จะหลุดออกมาด้วยจากการที่กาวเชื่อมขนตาจริงกับขนตาปลอมของเราไว้แน่น

-พักดวงตาวันไหนหากเราไม่ต้องไปทำงานหรือยู่บ้านเฉยๆ ก็เลี่ยงการแต่งหน้า หรือการติดขนตา เพื่อให้ขนตาและผิวเราได้พักผ่อนเช่นเดียวกับร่างกายของเราที่ต้องการ การพักผ่อนเช่นกัน








คิสบิวตี้ มาสค่าร แปลงซิลิโคน แถบเงิน สำหรับต่อขนตายาว 

หนางอน 


ใช้ง่าย กั้นน้ำ ดีมาก



ราคาปลีก 250 บาท

ราคาขายส่ง 100 ชิ้น ขึ้นไป

สอบถามโทร 085-9083178 วราพร


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น